Máy làm mát không khí mùa hè tốt nhất, giá rẻ nhất


Mùa hè nóng nực, nhiệt độ trong nhà có lúc lên cao, nhiều người đổ xô đi tìm các thiết bị làm mát để chống chọi với sự khắc nghiệt của mùa hè. Hiện nay, sản phẩm máy làm mát không khí Hải Nam là sản phẩm tốt nhất để đáp ứng nhu cầu hạ nhiệt vào mùa hè có giá thành phù hợp với thu nhập bình quân của người người Việt Nam.

Máy làm mát có remote để điều khiển từ xa là mẫu máy làm mát đa năng với kiểu dáng sang trọng, nhiều tính năng, điều khiển từ xa tiện lợi, di chuyển dễ dàng. Máy làm mát với nhiều tính năng, thiết kế sang trọng tạo nên nét duyên dáng cho căn phòng của gia đình bạn, chinh phục được những khách hàng khó tính nhất.

Máy làm mát không khí mùa hè tốt nhất, giá rẻ nhất

Là sản phẩm máy làm mát thông minh nhất hiện nay với chức năng làm mát tốt nhất và tạo ion âm để lọc không khí, khử nấm mốc,...cân bằng độ ẩm tốt cho sức khỏe. Theo các chuyên gia nghiên cứu, sống trong một môi trường giàu i-on âm sẽ có hiệu quả chữa trị một số bệnh như viêm phế quản, hen, đau đầu, mất ngủ suy nhược thần kinh... Cho thấy máy làm mát tốt cho sức khỏe.

Đặc biệt, chức năng đuổi muỗi và phát ion âm để bảo vệ sức khỏe

Các ion âm sau khi được người hấp thụ có thể điều chế công năng thần kinh trung ương của vỏ não, tăng cao sức miễn dịch của cơ thể. Sống trong môi trường giàu ion âm, sẽ có cảm giác thông thoáng dễ chịu tinh lực sung mãn.

Nên vệ sinh máy làm mát định kì

Vệ sinh dễ dàng chỉ cần lau rửa định kỳ tấm làm mát cooling pad (lưới lọc chắn bụi) phía sau, bên hông máy làm mát, khoang chứa nước, xả đáy, để tránh quạt thổi ra mùi tanh cũng như không để nước bị nhiễm khuẩn.

Gợi ý: máy làm mát phòng khách, phòng ăn, văn phòng, máy làm mát phòng ngủ, phòng trọ, máy làm mát tốt nhất.

Bài viết: Máy làm mát không khí mùa hè tốt nhất, giá rẻ nhất
Link: http://maylammathoinuoc.blogspot.com/2015/08/may-lam-mat-khong-khi-mua-he-tot-nhat.html

MÁY LÀM MÁT HẢI NAM

Địa chỉ : 1/7 Nguyễn Văn Vĩnh, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM  (Cách sân bay TÂN SƠN NHẤT 100m)
Tel: (08) 3712.99.78 . Hotline : 0948.37.39.38 – 0938.93.68.78
Phân phối bán sỉ với giá thành Rẻ – Chất lượng – Nhanh chóng – Bảo hành chuyên nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Lên đầu