Máy làm mát dân dụng gia đình bằng hơi nước


Máy làm mát không khí Hải Nam có 3 tốc độ độ gió: nhẹ, vừa và mạnh cho người dùng dễ dàng chọn lựa để làm mát một cách hiệu quả hơn . Máy làm mát cho không gian mở rất hiệu quả mà không hề tốn điện như máy lạnh.

Dẫn chứng là máy làm mát tiết kiệm điện tới 90% so với máy lạnh. Hơn thế máy làm mát Hải Nam có khả năng làm mát rất tốt bên cạnh đó là khả năng cân bằng độ ẩm làm dịu bầu không khí nóng của căn phòng rất nhanh chóng mà không hề gây hại tới sức khỏe như máy lạnh. Sử dụng tiện lợi hơn với việc được trang bị thêm remote để điều khiển từ xa rất thuận tiện trong việc sử dụng khi bạn chỉ cần ngồi tại vị trí mà vẫn điều chỉnh được tất cả các chức năng của máy làm mát.

Máy làm mát gia dình hiệu quả nhất
Máy làm mát dân dụng gia đình của Hải Nam rất đa năng và tiện dụng khi được tích hợp chức năng hẹn giờ lên tới 24 tiếng nên bạn có thể nên bạn có thể hẹn giờ một cách tốt nhất. 

Tóm lại máy làm mát gia đình của Hải Nam hoạt động rất êm ái và bên bỉ, còn việc vệ sinh máy làm mát thì hết sức đơn giản chỉ cần lau rửa tấm làm mát cooling pad ở phía sau và 2 bên hông là xong còn phía trước thì lấy khăn ướt lau là xong. Xem chi tiết tại đây

Gợi ý: máy làm mát phòng khách, phòng ăn, văn phòng, máy làm mát phòng ngủ, phòng trọ, ký túc xá

Bài viết: Máy làm mát dân dụng gia đình bằng hơi nước
Link: http://maylammathoinuoc.blogspot.com/2015/08/may-lam-mat-dan-dung-gia-inh-bang-hoi.html

MÁY LÀM MÁT HẢI NAM

Địa chỉ : 1/7 Nguyễn Văn Vĩnh, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM  (Cách sân bay TÂN SƠN NHẤT 100m)
Tel: (08) 3712.99.78 . Hotline : 0948.37.39.38 – 0938.93.68.78
Phân phối bán sỉ với giá thành Rẻ – Chất lượng – Nhanh chóng – Bảo hành chuyên nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Lên đầu