Cách làm mát không khí trong phòng khi không có điều hòa

Dường như chúng ta đã quá chán nản trong việc sử dụng điều hòa để làm mát không khí, vì khi đó bạn phải nhốt mình trong căn phòng, tạo cho bạn có cảm giác bó hẹp về diện tích. Không những thế nó còn gây ra các bệnh về đường hô hấp như: viêm mũi, lạnh phổi; tạo cảm giác khô da,.. Bạn hoàn toàn có được cách làm mát không khí trong phòng tốt hơn mà không cần tới điều hòa. Và đó chính là máy làm mát Hải Nam.

Cách làm mát không khí trong phòng không cần điều hòa
Xem thêm: cách làm mát phòng ngủ, phòng trọ vào mùa hè

Máy làm mát không gian mở, bán mở tốt nhất hiện nay với mức điện năng tiêu thụ chỉ bằng 1/10 so với máy lạnh (công suất 120W/h).

Máy làm mát không khí tự nhiên với lượng Oxi được cung cấp dồi dào tạo cảm giác mát lạnh sảng khoái (mức nhiệt trong phòng dao động từ 25-28 độ C).

Ngoài khả năng làm mát không khí hiệu quả thì máy làm mát Hải Nam còn có chức năng tạo ion âm giúp thanh lọc không khí: không còn mùi hôi, nấm mốc, bụi bẩn, vi khuẩn,...

- Đảo gió 4 chiều, xoay chiều 120 độ, chế độ hẹn giờ, điều khiển từ xa và màn hình LED rất hiệu quả khi bạn sử dụng cho ban đêm.

- Thêm vào đó là kiểu dáng được thiết kế trang nhã, sang trọng với những đường nét sắc sảo tạo nên vẻ đẹp riêng lẻ cho căn phòng của gia đình bạn.

* Máy làm mát Hải Nam chính là cách làm mát nhà vào mùa hè đơn giản, hiệu quả nhất hiện nay với chi phí đầu tư và vận hành thấp hơn máy lạnh rất nhiều.

Gợi ý: máy làm mát phòng ngủ, máy làm mát gia đình

Bài viết: Cách làm mát không khí trong phòng khi không có điều hòa

Link: http://www.maylammatbanghoinuoc.com/2015/11/cach-lam-mat-khong-khi-trong-phong-khi.html

MÁY LÀM MÁT HẢI NAM

Địa chỉ : 1/7 Nguyễn Văn Vĩnh, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM  (Cách sân bay TÂN SƠN NHẤT 100m)
Tel: (08) 3712.99.78 . Hotline : 0948.37.39.38 - 0938.93.68.78
Phân phối bán sỉ với giá thành Rẻ - Chất lượng - Nhanh chóng - Bảo hành chuyên nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Lên đầu