Quạt máy làm mát lạnh không khí air cooler giá rẻ tại TPHCM

Quạt máy làm mát air cooler Hải Nam làm mát không khí nhờ quá trình bay hơi nước hấp thụ không khí nóng bên ngoải không khí trhông qua hệ thống màn nước cooling pad, nhiệt độ nóng sẽ được hấp thụ hoàn toàn và thổi ra ngoài luồng không khí mát lạnh và trong lành tạo cho bạn có cảm giác cực kì thoải mái và dễ chịu.

Quạt máy làm mát không khí air cooler
Quạt làm mát cho các gia đình, các văn phòng công ty, tiệm tạp hóa,... với diện tích từ 30 ~ 35 m2. Đối với những nơi có môi trường đông người dẫn tới nhiệt độ trong phòng cũng sẽ tăng cao hơn vì thế quạt máy làm mát Hải Nam sẽ còn giảm nhiệt nữa dao động trong khoảng 25 ~ 28 độ C.

– Sử dụng màn hình LCD remote điều khiển từ xa, 3 tốc độ gió, tạo ion âm và các chức năng khác để làm mát hiệu quả hơn. Khi nhiệt độ quá cao khiến độ ẩm trong phòng thấp thì quạt làm mát không khí Hải Nam duy trì và cân bằng độ ẩm rất tốt khiến bạn không còn cảm giác khô da, ảnh hưởng tới sức khỏe nữa.

– Không dừng lại ở đó quạt máy làm mát cho không gian mở với mức tiêu thụ điện năng chỉ bằng 1/10 so với máy lạnh.

Quạt máy làm mát air cooler cho không gian mở
– Động cơ hoạt động êm ái, bền bỉ, quạt làm mát air cooler được thiết kế thông minh để có thể phù hợp với mọi không gian của các gia đình, văn phòng công ty, tiệm tạp hóa,...

– Công ty chúng tôi chuyên cung cấp quạt máy làm mát giá rẻ, sản phẩm thông minh, chất lượng phù hợp với mọi không gian mà bạn muốn. Là sản phẩm tạo thêm nét riêng cho các gia đình, các công ty,...

Gợi ý: máy làm mát thông minh, máy làm mát mùa hè

Bài viết: Quạt máy làm mát lạnh không khí air cooler giá rẻ tại TPHCM

Link: http://maylammathoinuoc.blogspot.com/2015/09/quat-may-lam-mat-lanh-khong-khi-air.html

MÁY LÀM MÁT HẢI NAM

Địa chỉ : 1/7 Nguyễn Văn Vĩnh, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM  (Cách sân bay TÂN SƠN NHẤT 100m)
Tel: (08) 3712.99.78 . Hotline : 0948.37.39.38 – 0938.93.68.78
Phân phối bán sỉ với giá thành Rẻ – Chất lượng – Nhanh chóng – Bảo hành chuyên nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Lên đầu