Cách làm mát các phòng trong nhà khi trời nóng vào mùa hè

Gia đình bạn luôn phải đối mặt với tình trạng nắng nóng vào mùa hè. Bạn không thể lắp đặt máy lạnh cho gia đình mình vì chi phí lắp đặt và vận hành quá cao. Còn việc sử dụng những chiếc quạt thường thì chỉ làm cho luồng gió nóng thổi tới bạn nhiều hơn mà thôi chứ không hề có khả năng làm giảm nhiệt độ trong phòng.

Để có thể phục vụ mọi người, tạo môi trường sống tốt hơn cho các gia đình thì Công ty TNHH Giải Pháp Hải Nam có đưa ra thị trường dòng máy làm mát không khí bằng hơi nước. Máy làm mát với 3 tốc độ gió nhẹ, vừa và mạnh giúp việc làm mát được hiệu quả hơn. Không khí mát lạnh được thổi xa lan tỏa đều ra khắp phòng giúp nhiệt độ trong phòng giảm nhanh hơn với mức nhiệt dao động 25-28 độ C.



Đồng thời, với bể chứa nước lớn lên đến 40L lên bạn có thể sử dụng liên tục trong thời gian dài mà không cần phải thay nước. Khi hết nước thì máy tự chuyển sang chế độ gió thường đồng thời báo hiệu cho bạn biết bằng việc kêu tít tít,...

Máy làm mát được thiết kế với kiểu dáng đẹp, chất liệu làm từ nhựa cao cấp, Màn hình LED hiển thị các chế độ, khả năng đảo gió xoay chiều rộng 120 độ với khả năng làm mát lên tới 35m2.

– Máy làm mát thông minh cho không gian mở, không khí được tuần hoàn tự nhiên với lượng Oxi dồi dào tạo cho bạn có cảm giác cực sảng khoái, thoải mái. Ngoài khả năng làm mát thì máy làm mát còn có khả năng tạo ion âm giúp không khí trong phòng của nhà bạn được cải thiện như không còn mùi hôi, nấm mốc, đặc biệt là khả năng đuổi muỗi rất tốt giúp bạn và mọi người có thể tránh được những bệnh truyền nhiễm từ muỗi.


Máy làm mát di động dễ dàng nhờ việc trang bị bánh xe chống chịu lực tốt, chức năng điều khiển từ xa lên tới 10m giúp bạn thuận tiện điều khiển các chức năng hoặc bật tắt sản phẩm, vệ sinh máy làm mát dễ dàng giúp tiết kiệm thời gian.

Đây chính là cách làm mát phòng trong nhà khi trời nóng vào mùa hè tốt nhất, tiết kiệm nhất hiện nay. Với giá thành chỉ bằng 1/3 so với máy lạnh, điện năng tiêu thụ bằng 1/10 so với máy lạnh, có thể nói đây chính là sản phẩm dùng để thay thế máy lạnh trong tương lai.

Gợi ý: máy làm mát dân dụng, mua máy làm mát ở đâu, máy làm mát di động

Bài viết: Cách làm mát các phòng trong nhà khi trời nóng vào mùa hè

Link: http://maylammathoinuoc.blogspot.com/2015/09/cach-lam-mat-cac-phong-trong-nha-khi.html

MÁY LÀM MÁT HẢI NAM

Địa chỉ : 1/7 Nguyễn Văn Vĩnh, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM  (Cách sân bay TÂN SƠN NHẤT 100m)
Tel: (08) 3712.99.78 . Hotline : 0948.37.39.38 - 0938.93.68.78
Phân phối bán sỉ với giá thành Rẻ - Chất lượng - Nhanh chóng - Bảo hành chuyên nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Lên đầu