Quạt hơi nước thế hệ mới loại nào tốt nhất-cao cấp nhất

Các gia đình luôn phải đối mặt với tình trạng nắng nóng, oi bức khi mùa hè tới. Chúng ta không thể lắp máy điều hòa không khí vì chi phí lắp đặt và vận hành quá cao. Còn việc sử dụng những chiếc quạt thường hay quạt phun sương thì chỉ là giải pháp tạm thời, không hiệu quả trong việc làm mát vào mùa hè.

Để có giải quyết tình trạng nắng nóng kéo dài như hiện nay cho các gia đình thì Công ty TNHH Giải Pháp Hải Nam có đưa ra thị trường dòng quạt hơi nước thế hệ mới loại tốt nhất-cao cấp nhất. Quạt làm mát bằng hơi nước với 3 tốc độ gió nhẹ, vừa và mạnh giúp việc làm mát được hiệu quả hơn. Cánh quạt thổi với tốc độ cao giúp không khí mát lạnh được thổi xa lan tỏa đều ra khắp phòng giúp nhiệt độ trong phòng giảm nhanh hơn, mức nhiệt trong phòng dao động 25-28 độ C.

Quạt hơi nước tốt nhất hiện nay
Đồng thời, để quạt làm mát không khí trong thời gian dài mà không cần thay nước thì các chuyên gia đã thiết kế bể chứa nước lớn 40L. Khi hết nước thì quạt sẽ tự động chuyển sang chế độ gió thường đồng thời báo hiệu cho bạn biết bằng việc kêu tít tít,...

Quạt hơi nước cao cấp Hải Nam được thiết kế với kiểu dáng đẹp, chất liệu làm từ những hạt nhựa cao cấp, Màn hình LED hiển thị rõ các chế độ, chức năng đảo gió xoay chiều rộng 120 độ giúp việc làm mát được nhanh hơn giúp tiết kiệm điện.

Quạt làm mát thông minh cho không gian mở, không khí lạnh lan tỏa đều khắp phòng đồng thời cung cấp lượng Oxi dồi dào tạo cho bạn có cảm giác thoải mái như được đứng trước gió biển. Chức năng tạo ion âm giúp không khí trong phòng được lọc sạch tạo một không gian sống trong lành.

Quạt hơi nước thông minh cao cấp
– Bạn có thể di chuyển quạt tới bất cứ nơi nào trong gia đình mình nhờ việc thiết kế bánh xe chịu lực tốt. Chức năng điều khiển từ xa giúp bạn thuận tiện bật tắt các chế độ, vệ sinh quạt hơi nước dễ dàng giúp tiết kiệm thời gian.

Đây chính là dòng quạt hơi nước thế hệ mới loại tốt nhất-cao cấp nhất hiện nay. Bạn chỉ cần bỏ ra số tiền bằng 1/3 số tiền mua máy lạnh là sẽ có ngay cho gia đình mình dòng máy làm mát tốc độ cao, cao cấp nhất trong ngành điện lạnh Việt Nam.

Gợi ý: mua máy làm mát ở đâumáy làm mát minimáy làm mát mùa hè, máy làm mát phòng ngủ, phòng trọ

Bài viết: Quạt hơi nước thế hệ mới loại nào tốt nhất-cao cấp nhất

Link: http://maylammathoinuoc.blogspot.com/2015/09/quat-hoi-nuoc-he-moi-loai-nao-tot-nhat.html

MÁY LÀM MÁT HẢI NAM

Địa chỉ : 1/7 Nguyễn Văn Vĩnh, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM  (Cách sân bay TÂN SƠN NHẤT 100m)
Tel: (08) 3712.99.78 . Hotline : 0948.37.39.38 - 0938.93.68.78
Phân phối bán sỉ với giá thành Rẻ - Chất lượng - Nhanh chóng - Bảo hành chuyên nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Lên đầu